Amaranth - Nightwish - 2007

Jan 13, 2007

Sáng nay dậy sơm tranh thủ post vài phần mềm...

Sáng nay bỗng dưng dậy sớm hơn thường ngày, tranh thủ post thêm vài phần mềm cho bạn bè nếu có vào thì lấy về xài cho vui. Post được cũng khá nhiều. Công nhận post mấy cái này cũng mệt thiệt: phải search trên mạng xem phần mềm nào hữu dụng, download về, rồi lại phải upload lên, rồi phải xem phần mềm này làm gì, ... Nhưng cũng thấy vui vui. Mình cũng post luôn mấy cái Video Clips vui nhộn, xem cũng mắc cười, nếu ai vào thì lấy về xem...

Hic, không biết có công ty nào nhận mình vào thực tập không nữa, nếu không chắc phải về núi quá ...

3 comments:

Phuong Nam said...

Sao bạn không post trực tiếp lên blog cho mọi người xem video của bạn? để như vậy phải load về nặng máy ra.

TRTsoftware said...

Àh, có chứ, mình có post trục tiếp để xem, nhưng mà nhiều quá nên mình chỉ chọn vìa cái hay thôi. Bạn thấy đó, trong một file RAR mình đưa lên RS chứa tới vài chục clips nhỏ. Không thể post trực tiếp hết được. Thà mọi người quan tâm thì down về 1 file RAR duy nhất rồi bung ra xem cho nhanh.

TRTsoftware said...

Rất vui khi bạn ghé thăm blog của mình.